Blog

Bảng giá dây nịt da cá sấu năm 2022

09 Tháng 12 2021

Ngày nay, việc sử dụng dây nịt da cá sấu rất phổ biến, được rất nhiều người ưa chuộng. Bởi đây không chỉ là phụ kiện thời trang bắt mắt, sang trọng mà chúng còn có độ bên cao, có thể dùng được trong nhiều năm.

Tuy nhiên, với nhu cầu cực kỳ cao, trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp thắt lưng da cá sấu với mức giá rất khác nhau, khiến khách hàng vô cùng bối rối khi lựa chọn.
Đó chính là lý do chúng tôi mang đến bài viết cập nhật bảng giá dây nịt cá sấu năm 2020 để bạn dễ dàng được ra quyết định hơn.

Dây nịt da cá sấu

Dây nịt da cá sấu

Tham khảo chi tiết hơn dưới đây nhé.
Dây nịt cá sấu thường có giá cao hơn so với ví da (xét cùng loại) bởi kích thước dài hơn, yêu cầu nhiều da và cách thuộc cũng mất nhiều thời gian hơn.

Bên cạnh đó, loại động vật này cũng khó chăn nuôi, xây dựng chuồng trại. Vì vậy bảng giá dây nịt da cá sấu cũng cao hơn nhiều so với các sản phẩm từ da bò, da đà điểu. Đổi lại chất lượng và độ bền sản phẩm được đánh giá tốt hơn.

Những năm trước đây, việc nuôi cá sấu còn khó khăn, chưa phổ biến như hiện nay, mức giá dây nịt da cá sấu khá cao. Hiện nay, công nghệ, kỹ thuật phát triển, nuôi cá sấu dễ hơn nên giá thành cũng có giảm xuống.

Trại nuôi cá sấu

Trại nươi cá sấu

Thông thường những sản phẩm này đều có giá từ khoảng trên dưới 800.000đ trở lên. Chi phí thay đổi còn tùy thuộc theo nhiều yếu tố, trong đó đóng vai trò quyết định là: kích thước, loại da sử dụng và thương hiệu.
Chúng tôi đưa ra 3 hãng dây nịt da cá sấu tốt nhất trên thị trường hiện nay với mức giá của từng kích thước sản phẩm, để bạn dễ hình dung.

1. Bảng giá dây nịt da cá sấu Hoa Cà

Cá sấu Hoa Cà là một trong những thương hiệu nổi tiếng, chuyên cung cấp các sản phẩm làm từ da cá sấu trong đó không thể thiếu thắt lưng. Sản phẩm của hãng này đảm bảo độ bền và chất lượng, được xuất khẩu ra nước ngoài và được du khách rất yêu thích. Đi cùng với độ uy tín của thương hiệu là giá dây nịt da cá sấu của Hoa Cà cũng khá cao. Bảng giá dây nịt da cá sấu Hoa Cà như sau:

 

Thắt lưng dành cho nữ

Thắt lưng dành cho nữ

Đối với thắt lưng dành cho nữ:
+ Các loại thắt lưng da cá sấu dành cho nữ 1.5F da bụng có giá khoảng 1.199.000đ.
+ Các loại thắt lưng da cá sấu dành cho nữ 2F da gai, da bụng có 2 mức giá là 1.299.000đ - 1.390.000đ.
+ Các loại thắt lưng da cá sấu dành cho nữ 2.5F da gai, da bụng có giá 1.590.000đ.
+ Các loại thắt lưng da cá sấu dành cho nữ 3F da bụng có giá 1.999.000₫
Đối với dây nịt dành cho nam thì có rất nhiều loại khác nhau, đa số đều là 3F trở lên, được làm từ rất nhiều loại da khác nhau trên thân con cá sấu như: da 1 gai, 2 gai, da bụng,... với mức giá từ 2 triệu đến trên dưới 3 triệu đồng.

2. Bảng giá dây nịt cá sấu Tồn Phát

Cũng giống như Hoa Cà, cá sấu Tồn Phát cũng là một thương hiệu lâu năm, chuyên cung cấp sản phẩm làm từ da cá sấu. Giá thắt lưng của hãng này cũng tương đối cao, cụ thể như sau:
+ Dây nịt da cá sấu da gai 3-3.5F có giá da động trên dưới 2 triệu đồng.
+ Dây nịt da cá sấu da gai 4F có giá khoảng 2.5 triệu đồng.
+ Dây nịt da cá sấu trơn viền 3.5F thì có giá khoảng 2.5 triệu đồng.

dây nịt cá sấu Tồn Phát

Dây nịt cá sấu Tồn Phát

3. Bảng giá dây nịt da cá sấu Kiều Hưng

Nếu 2 thương hiệu trên có mức giá khá cao, không phù hợp với túi tiền bạn có thể tham khảo bảng giá tại cá sấu Kiều Hưng. Tuy là đơn vị “sinh sau đẻ muộn” nhưng lại cá sấu Kiều Hưng lại được rất nhiều người lựa chọn bởi sản phẩm chất lượng đi kèm giá ưu đãi.

dây nịt da cá sấu Kiều Hưng

Dây nịt da cá sấu Kiều Hưng


Bảng giá dây nịt da cá sấu chi tiết dưới đây:
+ Dây nịt da cá sấu dành cho nam 3.5F (35 ) có loại dây da gai, da bụng (da trơn), da nguyên con, da hông giá giao động từ 799.000đ đến 1.199.000 (da không nối).
+ Dây nịt da cá sấu dành cho nam 4F (40) có loại dây da gai, da bụng (da trơn), da nguyên con, da hông giá từ 999.000đ đến 1.599.000đ (da không nối).
+ Dây nịt dành cho nữ 1.5F (15), 2F (20), 3F (30) có loại dây da gai, da bụng (da trơn), da nguyên con, da hông giá từ 649.000đ đến 999.000đ.
Vì sao ở cá sấu Kiều Hưng lại có mức giá rẻ như vậy? Như đã nói ở trên, vài năm gần đây, việc chăn nuôi cá sấu trở nên phổ biến và dễ dàng hơn. Kéo theo đó là rất nhiều đơn vị thuộc da và bán lại cho các cơ sở sản xuất khác.

Cá sấu Kiều Hưng tuyển chọn những mảnh da thuộc tốt và đẹp nhất từ các đơn vị này, chuyển giao cho các tay thợ lành nghề, trực tiếp tạo nên dây nịt chất lượng nhất. Vì vậy có thể chủ động trong giá thành và đưa ra mức giá ưu đãi nhất dành cho khách hàng.

Mẫu thắt lưng tại cá sấu Kiều Hưng

Mẫu thắt lưng tại cá sấu Kiều Hưng

Bên cạnh đó, cá sấu Kiều Hưng cũng đưa ra rất nhiều chương trình khuyến mãi để có thể mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu chiếc dây nịt da cá sấu thật, chất lượng với chi phí phải chăng.
Hy vọng với bảng giá dây nịt da cá sấu năm 2020 trên, bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích. Nếu muốn tư vấn thêm về sản phẩm hãy liên hệ theo:
CÁ SẤU KIỀU HƯNG
Địa chỉ: 992 Trường Sa, Phường 12, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 028 66760580 - 0984373664.

Gọi: 0984373664