NHỮNG CÂU NÓI,STT HAY VỀ TÌNH YÊU ĐƠN PHƯƠNG BUỒN NHẤT

Tình yêu thật nhiều cung bậc cảm xúc có buồn, có vui có giận hờn vu vơ. Nhưng cũng có một thứ tình yêu thầm kín mà con người không dám thổ lộ luôn giữ kín trong lòng đó là "tình yêu đơn phương".

Nếu đã từng trải qua mối tình đơn phương thì hẳn các bạn đều biết đến cảm giác giống như "chiếc bóng" của người ấy thầm lặng yêu thương, thầm lặng quan tâm, dù lòng đau mà chẳng thể nói ra, dù rất gần nhưng chẳng thể chạm tới…

 

Những câu nói tình yêu đơn phương

 

Yêu đơn phương không nói thành lời

Thứ tình yêu mà chúng ta gọi là đơn phương giống như nụ hồng chưa hé nở vậy, đã mang hình hài của một bông hoa nhưng chưa đủ lớn để khoe sắc giữa đất trời. Khép nụ vào để giữ những yêu thương trong lòng, vì thế mà yêu đơn phương một người luôn cảm thấy nhớ nhung, hồi hộp và có đôi chút mong chờ.

Đọc những câu nói hay về tình yêu đơn phương, chúng ta cũng dễ định nghĩa về thứ tình cảm này. Đôi khi chỉ là cái nhói nhói ở trong tim khi người kia không trả lời tin nhắn hay vô tình thân mật cạnh ai đó. Cái hờn ghen vu vơ thật khó giải thích và khó để thoát ra bởi cả hai chưa là gì của nhau cả. Thậm chí, chỉ một cái like cho người khác trên Facebook cũng khiến cho người thương thầm cảm thấy tủi thân.

 

Yêu đơn phương không nói thành lời

 

Yêu đơn phương cũng là cái lo lắng khi người ấy bị hắt hơi hay cảm cúm, là cái thương thương, tội tội khi người ấy buồn vì chuyện gì đó hay đơn giản chỉ vì người ấy không cười. Nỗi nhớ cứ kéo dài mà chẳng có điểm dừng, chẳng có lối thoát nào cả. Người yêu đơn phương tự giam mình trong vòng tròn ấy, chẳng thể cởi bỏ để bật lên thành lời yêu. Họ sợ bị tổn thương, sợ không được chấp nhận và sợ người ấy khó xử.

 

Những câu nói hay về tình yêu đơn phương

Khi yêu thầm nhớ trộm một ai, người ta thường có xu hướng tự gặm nhấm nỗi nhớ bằng cách tìm những câu nói hay về tình yêu đơn phương buồn và tự cảm thông cho chính mình. Những tình cảm không dứt khoát, cứ mong chờ cứ ngóng trông chẳng biết chất chứa ở đâu dần già sẽ lớn dần tạo nên nỗi đau thật sự.

Nhưng yêu đơn phương cũng làm cho cuộc sống trở nên màu sắc hơn, để có thứ gì đó mà chờ đợi, biết mỉm cười một mình và giận hờn vu vơ. Hãy cùng cảm nhận những câu nói hay về tình yêu đơn phương sau đây để cảm nhận thêm về tình yêu đơn phương.

 

Những câu nói hay về tình yêu đơn phương

 

1. Yêu đơn phương là một loại tình yêu say đắm hoàn mỹ nhất trên đời này, bởi vì tuyệt đối cũng không bao giờ bị thất tình. Nhưng chỉ có người chân chính từng trải mới biết được: Loại tình yêu không thể nói lên lời này, đó mới là loại tình yêu yếu ớt nhất trên thế giới.

2. Em sợ tất cả chỉ là nhất thời, chỉ là cảm xúc bộc phát, chỉ là cái gì đó không rõ ràng. Sợ khi yêu rồi sẽ lại phải chấp nhận bị bỏ quên.Có phải em quá ngốc, vì em cứ thích anh trong vô vọng khi mà anh chẳng thèm đoái hoài tới tình cảm của em?

3. Đôi khi em vẫn ước, giá như em có thể xóa đi những hình ảnh của anh khỏi tâm trí mình để em có thể sống vui vẻ và hạnh phúc như trước… nhưng em không làm được điều đó! Hay nói đúng hơn là em không muốn làm điều đó, em không muốn mình quên anh vì với em, anh là tất cả cuộc đời của em.

4. Có những nỗi nhớ không được đặt tên, có những yêu thương không được gửi trao nhưng vẫn lâng lâng một niềm hạnh phúc vì được yêu đúng cảm xúc trái tim.

 

Yêu đơn phương là gì

 

5. Em nói cho anh nghe điều này nhé, "chân thành" hay "chân atình" nó vẫn có chân đấy, nó không đứng yên 1 chỗ chờ ai đâu. Vì thế trong bất cứ một mối quan hệ nào, khi thấy mình không được trân trọng, em đều bỏ đi. Bạn bè hay tình yêu, em đều vẫn vậy

6. Cô nhận ra có một kiểu tình yêu như thế: chỉ bật ra mà không đợi đáp trả. Đó là tình yêu thận trọng và tĩnh lặng sẽ nối tiếp vĩnh viễn, kể cả khi chẳng được ai đoái hoài.

7. Tình yêu là con đường hai chiều. Nhưng yêu đơn phương thì khác nó chỉ có một chiều mà thôi. Đơn giản thì yêu đơn phương có lẽ là một thanh chắn, là đường cụt. Vì thế đến một lúc nào đó bạn nên chọn đường khác mà đi. Vì nơi này không dành cho bạn.

8. Dẫu biết yêu đơn phương chẳng phải là định mệnh của nhau nhưng dù sao gặp rồi có một thứ tình cảm đặc biệt thì cũng là một cái duyên. Đường một chiều dù không có chiều quay lại nhưng em vẫn có thể bước đi theo cách của riêng mình, có những trải nghiệm của riêng mình, em trân trọng và cũng cảm thấy biết ơn.

 

Cách yêu đơn phương

 

9. Yêu đơn phương một người là khi chỉ nghe thấy tiếng tin nhắn vang lên thôi là cũng nghĩ ngay đến người đó, là mỗi sớm thức dậy hay mỗi tối trước khi ngủ say hình ảnh đầu tiên xuất hiện cũng là người ta, là những cái mỉm cười bất chợt không kiểm soát.

10. Em không muốn đón nhận anh, cũng không sao. Không được gặp em cũng chẳng sao cả… Nhưng hãy để cho anh được biết em vẫn ổn, nhé!.

11. Có một người, dạy bạn thế nào là yêu nhưng không yêu bạn. Có một người, trao cho bạn hàng ngàn nỗi nhớ nhưng chẳng bao giờ nhớ về bạn.

12. Sẽ rất đau đớn khi bạn yêu một người nào đó mà không được đáp lại. Nhưng còn đau đớn hơn khi bạn yêu một ai đó mà không đủ dũng cảm để nói cho người đó biết bạn đã yêu như thế nào.

13. Anh hiểu rằng, khi em chẳng nhìn thấy tim anh thì tình yêu của anh có lớn đến bao nhiêu vẫn chỉ là một số 0 tròn trĩnh.

14. Tình đơn phương này em không biết nó bắt đầu từ khi nào và khi nào sẽ kết thúc.Nhưng bây giờ thì em nghĩ mình nên chọn cho nó một cái kết mà theo lẽ thường tình nó phải là như thế "Quên như chưa từng yêu, xếp gọn lại một góc nào đó rồi khóa thật kỹ và chẳng để một ai có thể nhìn thấy.

 

Yêu đơn phương cảm giác thế nào

 

15. Yêu một người không yêu mình như ôm cây xương rồng, càng ôm chặt càng làm bản thân mình đau

16. Yêu đơn phương là khi rõ ràng trời đang mưa, nhưng nếu người kia bảo muốn đi tắm nắng thì bạn cũng sẵn sàng chạy ra giữa đường làm "ông mặt trời" và đứng che ô. Chính là cảm giác bạn nâng niu từng chút một mọi điều liên quan đến người kia, những tin nhắn, những món quà, những lần gặp nhau…

17. Chỉ những ai đã từng yêu đơn phương thì mới hiểu hết những nỗi lòng, sự buồn vui đó. Có một loại tình yêu không thể dừng lại được và cũng chẳng thể đi đến được đó là tình yêu đơn phương. Yêu đơn phương là một tình yêu thành thật với chính bản thân mình nhưng cũng làm cho bản thân mình hết sức chật vật và khổ sở.

Hi vọng với những câu nói hay về tình yêu đơn phương này bạn sẽ có đủ mạnh mẽ, đủ tinh thần để dãi bày tình yêu đơn phương của mình cho người đó biết.

Theo: Casaukieuhung.com

Bình luận của bạn

facebook youtobe chat zalo googlemap