Blog

Tổng hợp 1001 cách phối đồ đi đám cưới cho NỮ Đẹp Nổi Bật mới 2020

18 Tháng 02 2020

Đi đám cưới mặc gì đẹp chắc hẳn là nỗi lo của rất nhiều chị em. Bởi đây là dịp quan trọng, bạn vừa phải ăn mặc thật nổi bật nhưng lại phải tinh tế để không “lấn át” chủ nhân của bữa tiệc. Nếu bạn đang “đau đầu” suy nghĩ không biết lựa chọn trang phục nào cho phù hợp thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây. Chúng tôi mang đến cách phối đồ đi đám cưới sao cho hoàn hảo nhất.

Từ những mẫu đầm điệu đà, dịu dàng cho đến trang phục ôm sát khoe 3 vòng quyến rũ hay đồ đi đám cưới cho nữ cá tính, bạn có thể chọn lựa phong cách mix đồ sao cho phù hợp nhất với cá tính của mình bằng những gợi ý dưới đây.

1. Cách phối đồ đi đám cưới theo phong cách nữ tính

Chắc hẳn rằng những cô nàng bánh bèo sẽ rất thích những set đồ dưới đây. Bởi các bộ trang phục này không những giúp bạn nổi bật giữa đám đông mà còn mang lại nét nữ tính, dịu dàng, e ấp đúng với phong cách mà bạn hướng đến. Nhanh “nghía” vào tủ đồ xem bạn có những bộ váy áo nào giống những item sau không để thực hiện theo nhé!

+ Sơ mi kết hợp cùng váy yếm cổ điển

 Sơ mi kết hợp cùng váy yếm cổ điển

Sơ mi kết hợp cùng váy yếm cổ điển

Đi đám cưới không thể mặc những trang phục đời thường quá sơ sài như quần jean áo thun, quần short áo hai dây,... Điều này khiến bạn trở nên “lạc quẻ” và thiếu tôn trọng đối với chủ nhân bữa tiệc. Những bộ trang phục trang nhã, kín đáo phối áo sơ mi cùng váy yếm là phù hợp hơn cả. Nhất là nếu như bạn là cô nàng trung thành với phong cách dịu dàng, nữ tính.

Bạn có thể chọn kiểu dáng sơ mi và váy yếm khác nhau để kết hợp tạo nên một set đồ ưng ý. Có thể phối áo sơ mi voan in họa tiết lá kết hợp váy yếm tối màu toát lên yểu điệu thục nữ nhưng lại không quá cầu kỳ hay kiểu cách.

Váy yếm không nên quá rộng sẽ khiến thân hình của bạn trở nên xồ xề. Tốt hơn hết là nên chọn dáng váy có độ ôm vừa phải với cơ thể. Đây là item phù hợp với những bạn có dáng người cao ráo. Tuy nhiên, với những bạn có chiều cao hơi thấp thì lựa yếm cao trên đầu gối là đã có thể che đi khuyết điểm vóc dáng này.

Để hoàn thiện hơn nữa set đồ, bạn có thể kết hợp với một đôi giày búp bê cao gót, để “hack” thêm chiều cao.

Lựa chọn thứ 2 đó chính là sự kết hợp giữa sơ mi trắng và váy yếm xòe. Chỉ với riêng kiểu dáng của váy yếm thôi là đã mang đến nét đẹp điệu đà, vô cùng “bánh bèo” rồi. Tuy nhiên, để bạn không bị lùn đi trong set đồ này thì hãy chọn dáng yếm có chít eo cao một chút, phần xòe dài không quá đầu gối. Hoặc thêm một đôi giày cao gót điệu đà chút là đã có thể khắc phục được khuyết điểm của vóc dáng.

Nếu váy yếm có họa tiết phức tạp, hoa lá thì có thể đi kèm với áo sơ mi trắng tối giản. Và ngược lại nếu váy yếm đơn sắc thì có thể chọn sơ mi tay bèo để bộ trang phục độc đáo hơn cho dịp đám cưới.

Nếu muốn đơn giản hơn nữa, dù thích phong cách nhẹ nhàng nhưng lại không muốn quá “bánh bèo” thì bạn có thể mix áo thun đen dài tay cùng với váy yếm hoa. Set đồ này giúp bạn giữ được sự nữ tính nhưng lại không quá lòe loẹt sắc màu. Đi kèm với đó là một đôi giày oxford sẽ tăng thêm phần cổ điển cho bộ trang phục này đó.

Với 3 set đồ trên, khi mặc lên người bạn sẽ trông như một cô nàng tiểu thư dịu dàng, hiền thục. Trường hợp bạn không muốn thay đổi phong cách quá mới lạ, trung thành với sự đơn thuần, trang nhã thì đây chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

+ Sơ mi kết hợp cùng chân váy xòe đỏm dáng

Sơ mi kết hợp cùng chân váy xòe đỏm dáng

Sơ mi kết hợp cùng chân váy xòe đỏm dáng

Nếu bạn không thích váy yếm thì có thể đổi thành một chiếc chân váy xòe cũng không làm mất đi nét dịu dàng nữ tính, lại rất phù hợp cho cách phối đồ đi đám cưới. Đây có thể được coi là một trong những set đồ tối giản nhất nhưng không kém phần tinh tế cho các cô nàng theo đuổi phong cách dịu dàng.

Có rất nhiều cách kết hợp áo sơ mi cùng chân váy để bạn tham khảo. Ví dụ như một chiếc chân váy cạp cao có dáng xòe kết hợp cùng áo sơ mi kiểu tay phồng, cách điệu sẽ là bộ trang phục phù hợp cho bạn gái “nấm lùn”. Nàng có thể mặc trong các dịp đám cưới của người thân, anh chị, sếp những nơi có người lớn tuổi, ưu tiên lịch sự, trang nhã.

Hãy chọn họa tiết áo lạ, độc đáo một chút để phối sao cho bộ trang phục không quá nhàm chán. Thay vì cổ tròn bạn có thể chọn sơ mi bèo cổ tim hoặc váy xòe bình thường đổi thành chân váy xếp ly.

+ Cách kết hợp áo thun với chân váy xinh yêu đi đám cưới

Cách kết hợp áo thun với chân váy xinh yêu đi đám cưới

Cách kết hợp áo thun với chân váy xinh yêu đi đám cưới

Nếu không phải là một tín đồ của áo sơ mi thì bạn có thể chọn ngay áo thun kết hợp với chân váy cũng tạo nên một set đồ đi đám cưới dịu dàng, nữ tính nữa đó. Hơn thế nữa, kiểu trang phục này cũng không quá nghiêm túc mà có chút phóng khoáng, thoải mái hơn.

Trước hết, bạn có thể thử mix chân váy midi với áo thun trắng tay dài. Không nên lựa áo quá dày sẽ khiến set đồ quá nặng nề, “ngốt”. Thay vào đó bạn tìm trong tủ đồ một chiếc áo thun với độ dày vừa vặn phối cùng chân váy đơn sắc sẽ tạo nên nét trang nhã vô cùng xinh yêu. Đây cũng là bộ trang phục cho thấy sự tinh tế trong gu ăn mặc của bạn đó.

Ngoài ra, có một set đồ bạn cũng nên thử mặc đi đám cưới 1 lần đó chính là combo áo len mỏng cùng váy ngắn dáng xòe đuôi cá. Set đồ mang hơi hướm nhẹ nhàng, làm nổi bật vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng của bạn.

Bạn có thể kết hợp cả 2 set đồ trên với những đôi giày có tông màu pastel xinh xắn, kiểu trang điểm Hàn Quốc tự nhiên. Chắc hẳn sẽ mang lại phong cách thanh lịch mà bạn đang tìm kiếm.

Bạn cũng có thể làm tóc hoặc thêm vào các phụ kiện trang sức, túi xách để hoàn thiện set đồ của mình.

2. Váy đi đám cưới cho cô nàng chuộng phong cách gợi cảm cá tính

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những bộ cánh “kín cổng cao tường” và muốn thay đổi bản thân trở nên sexy, gợi cảm hơn thì đừng bỏ qua những bộ váy đi đám cưới dưới đây.

+ Áo xuyên thấu và chân váy da body

Đầu tiên, chính là combo sexy hết cỡ với áo xuyên thấu và chân váy da body. Đây là set đồ dành cho cô nàng tự tin hết nấc với số đo 3 vòng của mình. Bởi khi diện bộ trang phục này bạn có thể triệt để khoe vóc dáng “bốc lửa”. Chắc hẳn sẽ không thiếu những ánh nhìn trầm trồ cảm thán trước sức cuốn hút của bạn khi diện những item này. Bạn gái nào muốn sở hữu phong cách trẻ trung, sành điệu và quyến cũ thì hãy phối ngay set đồ này đi đám cưới nhé!

+ Đầm body cổ tim tay cánh tiên

Đầm body cổ tim tay cánh tiên

Đầm body cổ tim tay cánh tiên

Đầm body cổ tim tay cánh tiên cũng là lựa chọn lý tưởng cho cô nàng cao ráo, mảnh mai. Đầm ôm sát tôn lên vóc dáng đẹp, bốc lửa, chuẩn từng centimet. Phần cổ tim với đường khoét tinh tế, khoe khéo đôi gò bồng. Kết hợp với tay cánh tiên mang tới tổng hòa gợi cảm nhưng vẫn vô cùng dịu dàng và nữ tính.

+ Đầm lệch vai

Nếu bạn không muốn quá sexy cho, muốn gợi cảm theo kiểu “nửa kín nửa hở” thì đây chính là set đồ hoàn hảo nhất: đầm lệch vai ôm dáng xòe. Một phần đôi vai trần quyến rũ sẽ được lộ ra, cùng với đó là phần xương quai xanh hấp dẫn mọi ánh nhìn. Cùng với đó là phần thân váy ôm sát có chiều dài ngang gối càng tôn thêm vẻ nữ tính của bạn.

Nếu muốn thanh lịch thì có thể chọn gam màu trắng thanh lịch. Nếu muốn tăng thêm độ sexy, cuốn hút thì không thể bỏ qua gam đỏ ấn tượng. Ngoài đi dự đám cưới, bạn cũng có thể diện đầm này tham gia các sự kiện, yến tiệc quan trọng cũng rất phù hợp dành cho cô nàng thon gọn không quá mập mạp.

+ Váy áo cổ yếm

Váy áo cổ yếm

Váy áo cổ yếm

Từ xa xưa, những thiết kế cổ yếm được coi là item vô cùng quyến rũ, khoe khéo léo phần vai thanh thoát của người phụ nữ. Vì vậy, bạn có thể chọn một mẫu váy xòe cổ yếm để định hình phong cách gợi cảm nhưng không kém phần tinh tế khi tham dự tiệc cưới.

Bạn nên chọn đầm có chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng có độ rủ để tăng thêm phần nữ tính. Ngoài ra, có thể lựa chọn vải satin có độ bóng vừa phải sẽ làm cho chiếc váy yếm thêm phần quyến rũ hơn.

Nếu không muốn mặc đầm có một sự lựa chọn nữa dành cho bạn đó chính là kết hợp áo yếm với chân váy midi. Để tạo điểm nhấn hơn nữa thì có thể phối với váy xẻ tà. Set đồ này sẽ mang đến sự gợi cảm nhưng không kém phần dễ thương và thời thượng. Bạn cũng nên kết hợp với một đôi sandal cao gót khoe đôi chân dài và và một chiếc clutch nhỏ để sang chảnh và quyến rũ hơn.

Với những set đồ có yếm xuất hiện, đừng quên búi tóc cao để khoe khéo đôi vài và phần cổ mịn màng cuốn hút.

+ Đầm ôm body băng quấn trễ vai

Những mẫu đầm trễ vai tự bản thân nó đã mang đến một nét hờ hững, quyến rũ riêng rồi. Thêm vào đó là dáng ôm sát băng quấn thì càng gợi cảm hơn. Bạn sẽ khoe được triệt để hình thể nhất là tôn vòng 3 lên đáng kể đó.

Nếu bạn muốn trẻ trung có thể lựa tone màu hồng phấn, sang trọng hơn thì có thể chọn tone đen, ấn tượng thì màu đỏ. Hãy một lần thử trang phục này xem có phù hợp với phong cách của bạn không nhé!

+ Váy thắt nơ cúp ngực

Váy thắt nơ cúp ngực

Váy thắt nơ cúp ngực

Đây là item vô cùng phù hợp cho những cô nàng có đôi gò bồng quyến rũ. Bởi nó sẽ giúp bạn khoe khéo léo điểm cộng hình thể tạo nên vẻ quyến rũ e ấp đầy cuốn hút. Với kiểu váy này bạn có thể hợp cùng với những đôi giày búp bê cao gót, để tôn lên chiều cao, giúp ăn gian chiều cao. Đồng thời sử dụng túi xách kẹp nách sẽ vô cùng phù hợp.

Mặc dù vậy, đây là bộ trang phục dễ lộ ra những nhược điểm hình thể. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu một thân hình dáng chuẩn, mảnh khảnh thì có thể thoải mái điệu đà, gợi cảm trong bộ trang phục này mà chẳng phải lo lắng.

3. Cách phối đồ đi đám cưới cá tính

Nếu bạn theo đuổi nét đẹp cá tính, muốn phá cách cực ngầu và trông thật khác biệt trong đám đông thì có thể tham khảo những kiểu trang phục đi đám cưới sau đây. Bạn chắc chắn sẽ tìm được câu trả lời lý tưởng nhất.

+ Combo áo thun, váy ôm xẻ cao và jacket da cool ngầu

Combo áo thun, váy ôm xẻ cao và jacket da cool ngầu

Combo áo thun, váy ôm xẻ cao và jacket da cool ngầu

Áo thun mang lại vẻ năng động, mạnh mẽ, váy ôm xẻ cao đem đến chút gợi cảm, cuốn hút và cuối cùng là áo khoác da cực ngầu. Cả 3 item này đều “góp công” tạo nên một bộ trang phục cá tính để bạn có thể nổi bật khi đi dự đám cưới.

Thêm vào đó, bạn có thể đeo một đôi boot cao gót cổ thấp, cầm một chiếc clutch nhỏ có đính gai là đã hoàn thiện vẻ ngoài cá tính cho mình. Cô nàng nào muốn ưa chuộng vẻ độc đáo, thời thượng thì hãy thử ngay style này nhé!

+ Áo thun oversize + chân váy ngắn và boot cổ cao

Áo thun oversize + chân váy ngắn và boot cổ cao

 Áo thun oversize + chân váy ngắn và boot cổ cao

Một chiếc áo thun cổ chữ V dài tay oversize sơ vin vạt trước cùng chân váy ngắn sẽ không còn thùng thình nữa mà trở nên vô cùng cá tính. Thêm vào đó là một đôi boot cổ cao mang đến vẻ ngoài thời thượng rất phù hợp để bạn đi dự đám cưới cuối tuần.

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những bộ đầm điệu đà trong tủ thì hãy thử làm mới bản thân mình bằng set đồ cực kỳ phong cách này nhé!

+ Áo khoác bomber và croptop

Set đồ gồm áo croptop và khoác bomber sẽ mang lại sự hầm hố đầy mạnh mẽ. Bạn có thể kết hợp cùng chân váy da và boot cổ thấp để khoe khéo đôi chân dài của mình. Ngoài ra, để cá tính hơn nữa bạn có thể mix cùng quần jean bó.

Set đồ này rất hợp kiểu trang điểm đậm, với đường kẻ eye line mắt mèo và lông mi dày cong vút. Hãy thêm vào phụ kiện như vòng choker để hoàn thiện bộ trang phục đi dự đám cưới này nhé!

4. Cách phối đồ đi đám cưới vào mùa đông

Vào những tháng cuối năm, thời tiết se lạnh khiến nhiều người không biết phối đồ như thế nào đi đám cưới cho ấn tượng mà vẫn giữ được ấm. Những gợi ý dưới đây chắc hẳn sẽ giúp ích được nhiều cho bạn đó.

+ Phối đồ đi đám cưới với áo dạ và chân váy

Phối đồ đi đám cưới với áo dạ và chân váy

Phối đồ đi đám cưới với áo dạ và chân váy​

Tưởng chừng như đây là cách mix đồ này khá đơn điệu nhưng mà chúng lại rất hợp thời trang và tiện lợi, áp dụng được vào nhiều hoàn cảnh khác nhau. Áo dạ tạo nên sự sang trọng, quý phái, chân váy dài qua gối che được khuyết điểm chân to. Đồng thời, bộ trang phục này cũng có thể phù hợp với nhiều thân hình từ gầy cho tới mũm mĩm.

Hãy phối cùng tất lưới nếu trời quá lạnh và đi cùng boot da sẽ vừa ấm áp vừa phong cách bạn nhé!

+ Chọn đồ đi đám cưới mùa lạnh với đầm ôm body

Chọn đồ đi đám cưới mùa lạnh với đầm ôm body

Chọn đồ đi đám cưới mùa lạnh với đầm ôm body

Tưởng chừng như đầm ôm body không phù hợp với tiết trời mùa đông. Thế nhưng chỉ với một chút biến tấu là bạn đã có set đồ đi đám cưới vừa gợi cảm lại ấm áp.

Một chiếc đầm cổ lọ, tay dài ôm sát lấy cơ thể là đã có thể triệt để khoe được 3 vòng bốc lửa của mình. Hãy phối cùng áo măng tô để mặc khi đi ngoài đường và có thể để cởi ra khi vào phòng dự tiệc. Đầm quá đầu gối để giữ ấm tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, nếu bạn không được cao ráo lắm thì hãy chọn váy có chiều dài trên đầu gối để “hack” chiều cao và phối cùng tất giữ nhiệt, để không bị lạnh nhé. Và đừng quên thêm vào đó là một đôi boot phù hợp với bộ đồ cũng như không khí.

+ Mix đồ dự tiệc cưới mùa đông với áo len + chân váy và boot cổ cao

Mix đồ dự tiệc cưới mùa đông với áo len + chân váy và boot cổ cao

Mix đồ dự tiệc cưới mùa đông với áo len + chân váy và boot cổ cao​

Đây là set đồ hoàn hảo để bạn khoe đôi chân dài thẳng tắp của mình. Hãy phối một chiếc áo len oversize, cùng với chân váy ngáy và thêm vào đó là một đôi boot cổ cao trên đầu gối. Bạn sẽ có một bộ trang phục rất cá tính mà lại chống chọi tốt với cái lạnh của mùa đông.

Không những thế đừng quên mix với một chiếc mũ nồi tạo điểm nhấn cùng chiếc túi đeo chéo là bạn đã có thể nổi bật giữa đám đông trong bữa tiệc cưới rồi.

Với những cách phối đồ đi đám cưới chi tiết trên, hy vọng bạn sẽ tìm ra được bộ trang phục phù hợp nhất dành cho mình để có thể nổi bật giữa đám đông, thu hút mọi ánh nhìn nhưng vẫn tinh tế và không làm lu mờ cô dâu. Hãy thử thực hành ngay để sở hữu gu thời trang độc đáo, phong cách bạn nhé!

Gọi: 0984373664