HỎI NGÀY SINH NHẬT BẰNG TIẾNG ANH ĐÚNG NHẤT HAY NHẤT 2022

Khi giao tiếp tiếng Anh có rất nhiều những câu hỏi cơ bản và phổ biến được sử dụng nhiều nhưng nếu ít hoặc chưa bao giờ sử dụng rất có thể bạn sẽ phân vân sử dụng sao cho chính xác nhất. Hỏi ngày sinh nhật là 1 trong số đó. Các bạn có thể tham khảo mẫu câu hỏi sinh nhật dưới đây và cách trả lời khi được hỏi ngày sinh bằng tiếng anh

hỏi ngày sinh nhật

 

Cách hỏi sinh nhật bằng tiếng anh

1. When’s your birthday?

(Khi nào thì sinh nhật cậu?)

Cách trả lời:

My birthday is on 26th of April

(Sinh nhật của tôi là vào ngày 26 tháng Tư)

2. What date is your birthday?

(Sinh nhật cậu là vào ngày nào vậy?)

Cách trả lời:

My date of birth is 26/04/1995

(Ngày sinh của tôi là 26/04/1995)

Chúc mừng sinh nhật bằng tiếng anh

hỏi ngày sinh bằng tiếng anh

 

Sau khi đã biết được ngày sinh người bạn của mình, bạn có thể tham khảo những lời chúc này để gửi đến họ vào dịp sinh nhật, chắc chắn họ sẽ vô cùng bất ngờ và cảm động vì bạn vẫn còn nhớ ngày.

- I wish you a joyous heart, a peaceful mind and the most successful life! Happy Birthday!  Mình mong bạn có một trái tim vui vẻ, một tâm trí bình an và một cuộc sống thành công nhất. Chúc mừng sinh nhật!

- Friend like you is more priceless than the most beautiful diamond. You are not only strong and wise, but kind and thoughtful as well. Your birthday is the perfect opportunity to show you much I care and how grateful I am to have you in my life. Có một người bạn như bạn thật đáng giá hơn bất kỳ viên kim cương nào đẹp nhất. Bạn mạnh mẽ, thông minh, tốt bụng và biết suy nghĩ cho người khác. Sinh nhật của bạn là cơ hội tuyệt vời cho tôi thể hiện sự quan tâm vô bờ bến và sự biết ơn tận cùng khi trong cuộc đời này tôi có bạn.

cách hỏi ngày sinh nhật

 

- On occasion of your 20th birthday, wish you be younger, beautiful and happier. The best wishes including the luck and the best happiness will come to you in the new age. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của em, chúc em luôn tươi khỏe, trẻ đẹp. Cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ đến với em trong tuổi mới.

- Send you my beautiful wishes that are as sweet as a flower to be your companion till the end of the world. Happy birthday to you!. Gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất, ngọt ngào như những bông hoa này, vì em đã cùng anh đi đến tận cùng thế giới. Chúc em sinh nhật hạnh phúc !

- Just want to tell you that you’re special, and to wish you all the joys of a wonderful birthday! Mình rất muốn nói với bạn rằng bạn là một người rất đặc biệt, và chúc bạn tất cả những gì tuyệt vời nhất trong ngày sinh nhật.

cách hỏi ngày sinh bằng tiếng anh

 

- Let me tell you that, with every passing year, you’re becoming the wisest and best-looking friend that I have ever known! May you continue to put out the very best in your life! Để tôi nói cho bạn biết điều này nhé, mỗi năm qua đi, bạn lại trở nên thông minh và xinh đẹp hơn bao giờ hết. Chúc bạn sẽ luôn thông minh và xinh đẹp hơn nữa trong suốt cuộc đời của bạn.

- Hey there! Sending birthday wishes your way for a beautiful year ahead. May your lucky stars continue to shine and make all of your dreams come true. Enjoy your day with all of the pleasures it has in store. Chào bạn của tôi, gửi đến bạn những lời chúc mừng sinh nhật tuyết vời nhất này cho cả năm này nhé. Chúc cho những ngôi sao may mắn của bạn vẫn luôn sáng rọi để biến tất cả những điều ước của bạn thành hiện thực. Chúc mừng sinh nhật với thật nhiều những niềm vui bất ngờ nhé.

- Blowing out another candle should mean that you have lived another year of joy, and that you’ve made this world a better place. Make every day of your life, and every candle, count. Have a delightful birthday! Thổi đi một cây nến có nghĩa là bạn đã sống qua của một năm đầy ắp niềm vui và cũng có nghĩa là bạn đã làm cho thế giới này trở nên tốt đẹp hơn. Hãy tạo nên mỗi ngày như thế trong cuộc đời này của bạn, hãy tạo nên mỗi cây nến như thế, và hãy đếm chúng. Sinh nhật vui vẻ nhé!

hỏi ngày sinh bằng tiếng anh

 

- Another year has passed. May you all your wishes and dreams come true. Have a happy birthday! Một năm nữa lại qua đi. Hy vọng những ước mơ và kì vọng của cậu sẽ thành sự thực. Chúc mừng sinh nhật.

- It’s a nice feeling when you know that someone likes you, someone thinks about you, someone needs you, but it feels much better when you know that someone never ever forgets your birthday. “HAPPY BIRTHDAY”. Bạn sẽ cảm thấy rất ấm áp khi biết rằng có ai đó thích bạn, ai đó nghĩ đến bạn, ai đó cần bạn; nhưng bạn sẽ còn cảm thấy ấm áp hơn khi biết rằng có ai đó chưa từng bao giờ quên ngày sinh nhật của bạn. Chúc mừng sinh nhật!

- Every candle on your cake is another year I’ve been lucky to know you, girl! Happy Birthday to a wonderful friend. Mỗi một ngọn nến trên chiếc bánh của bạn là một năm tôi được may mắn khi biết bạn! Chúc mừng sinh nhật một người bạn tuyệt vời.

 

Trên đây là những câu chúc mừng sinh nhật bằng Tiếng Anh hay nhất mà Hoa Cà tổng hợp được. Chúc các bạn tìm được cho mình những lời chúc hay nhất để gửi đến người thân và bạn bè.

Theo:Casaukieuhung.com

Bình luận của bạn

facebook youtobe chat zalo googlemap