Blog

Biến hóa vô vàn kiểu tóc đẹp trẻ trung cho phụ nữ trung niên

09 Tháng 12 2021

Kiểu tóc là một trong những điều quan trọng nhất ảnh hưởng tới ngoại hình của bất cứ ai. Một kiểu tóc phù hợp với độ tuổi, gương mặt sẽ giúp bạn che đi được nhiều khuyết điểm, tôn lên ưu điểm, tạo điểm nhấn cuốn hút cho gương mặt. Đặc biệt, mỗi độ tuổi lại cần có một kiểu tóc riêng. Vậy phụ nữ tuổi 50 nên để kiểu tóc nào là đẹp nhất? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau để tìm ra phương án phù hợp nhất dành cho mình.

Độ tuổi 50 là lúc chị em gặp phải những biểu hiện rõ rệt của quá trình lão hóa trong đó làn da và mái tóc chịu ảnh hưởng nhiều nhất. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn tự ti, không chăm chút cho vẻ ngoài của bản thân. Bởi phụ nữ ở độ tuổi nào cũng cần phải đẹp. Đó chính là lý do chúng tôi mang đến những kiểu tóc “thần thánh” che đi khuyết điểm tuổi 50. Với một chút tinh tế thôi, bạn đã có thể che đi dấu vết thời gian, giúp gương mặt tươi trẻ hơn nhưng không làm mất đi vẻ ngoài quý phái, sang trọng.

1. Kiểu tóc ngắn trẻ trung cho phụ nữ trung niên

Một trong những kiểu tóc sinh ra là dành cho phụ nữ trung niên đó chính là tóc ngắn. Đây là kiểu tóc trung niên nữ 2022 dễ dàng thích hợp cho nhiều gương mặt khác nhau vừa tạo được nét trẻ trung, không bị già quá tuổi. Nhiều người cho rằng tóc ngắn không hợp với vẻ ngoài của người ở độ tuổi U50. Đây là kiểu tóc quá năng động, cá tính và kém sang trọng. Tuy nhiên, đó là bạn chưa biết đến những sự biến tấu dưới đây. Bởi tóc ngắn cũng có thể trở nên nữ tính, tinh tế nhưng không kém phần tươi trẻ.

1.1 Kiểu tóc ngắn Pixie cho U50

Kiểu tóc ngắn Pixie cho U50

Kiểu tóc ngắn Pixie cho U50

Tóc ngắn Pixie là kiểu tóc “hack” tuổi thần kỳ. Dù bạn là phụ nữ tuổi trung niên nhưng khi cắt kiểu tóc này trông sẽ vô cùng trẻ trung. Gương mặt cũng rạng ngời hơn, không còn tù túng, già nua. Với những chị em có gương mặt thon dài thì kiểu tóc này càng phù hợp hơn. Trường hợp gương mặt tròn thì có thể tham khảo để thêm phần mái xéo vừa che lấp, tạo hiệu ứng thon gọn và nữ tính hơn cho kiểu tóc này.

Một ưu điểm nữa cho phụ nữ tuổi trung niên để kiểu tóc ngắn pixie đó chính là rất dễ dàng tạo kiểu, không phải quá mất thời gian để chuẩn bị khi bước ra ngoài.

Tuy nhiên, kiểu tóc này hơi khá khó phối đồ. Vì vậy, bạn cần cẩn thận lựa chọn trang phục để phù hợp với tóc ngắn Pixie nhé!

1.2 Kiểu tóc hoàn hảo dành cho phụ nữ trung niên: tóc ngắn Bob

Là một kiểu tóc hoàn hảo cho phụ nữ U50, tóc ngắn bóp vừa mang lại vẻ ngoài trẻ trung vừa rất dễ phối đồ lại phù hợp với nhiều kiểu gương mặt.

tóc ngắn Bob

Tóc ngắn Bob

Đây là kiểu tóc có thể che đi những nhược điểm, khiến gương mặt trở nên thu hút hơn. Đồng thời nó cũng thích hợp cho nhiều dịp khác nhau. Chị em tuổi trung niên có thể sở hữu được vẻ ngoài vừa năng động lại sang trọng với kiểu tóc Bob này.

Có thể biến hóa một vài phong cách từ tóc Bob như uốn phồng nhẹ chân tóc, nhuộm màu tối hoặc uốn từng lọn xoăn nhẹ đều rất bắt mắt.

Đây cũng là kiểu tóc được nhiều nữ doanh nhân thành đạt lựa chọn. Dại gì mà không thử ngay kiểu tóc đẹp cho phụ nữ trung niên này. Tóc ngắn Bob cũng giúp quá trình chăm sóc dễ dàng và nhanh chóng hơn.

2. Tóc Lob kiểu tóc tự nhiên cho tuổi trung niên

Nếu bạn không quá mặn mà gì với tóc ngắn cho phụ nữ trung niên thì có thể đổi sang lựa chọn những kiểu tóc Lob lửng dưới đây. Không quá dài, cũng không quá ngắn, tóc Lob trên dưới vai vừa tạo được vẻ ngoài nữ tính, vừa là sự đổi mới cho vẻ ngoài không bị nhàm chán.

2.1 Tóc lob tỉa tầng vừa dịu dàng vừa cá tính

Phụ nữ tuổi trung niên muốn giữ được nét dịu dàng nhưng lại không kém phần cá tính thì đừng bỏ qua kiểu tóc “quốc dân” tóc lob tỉa tầng. Nhất là đối với những bạn có gương mặt to, góc cạnh thì lại càng phù hợp hơn với kiểu tóc này.

Phần tỉa tầng layer nhiều lớp sẽ che đi kích cỡ gương mặt, giúp thon gọn hơn, tạo điểm nhấn trẻ trung. Bên cạnh đó, độ dài tóc vừa phải sẽ vẫn giữ được nét nữ tính, nhu mì. Một kiểu mà lại có thể giao thao được nhiều phong cách, lại che đi vô số khuyết điểm thì ngần ngại gì mà không thử ngay.

Tóc lob tỉa tầng vừa dịu dàng vừa cá tính

Tóc lob tỉa tầng vừa dịu dàng vừa cá tính

2.2 Kiểu tóc cơ bản cho phụ nữ tuổi trung niên: ngang vai để tự nhiên

Một trong số những kiểu tóc đơn giản nhưng không kém phần đẹp và trẻ trung cho phụ nữ u50 đó chính là tóc thẳng ngang vai để tự nhiên. Hiện nay, kiểu tóc này cũng đang là xu hướng, được rất nhiều chị em lựa chọn vì nó rất dễ phối đồ.

ngang vai để tự nhiên

Ngang vai để tự nhiên

Tóc ngang vai thả tự nhiên tạo cảm giác vô cùng thoải mái, an toàn cho phụ nữ trung niên. Nếu bạn muốn phá cách hơn thì có thể kết hợp với việc nhuộm màu. Tuy nhiên, U50 nên chọn những tone màu trầm như: nâu, hạt dẻ thì vừa toát lên vẻ dịu dàng vừa sang trọng, quý phái.

2.3 Tóc uốn cụp ngang vai đẹp cho phụ nữ U50

Tóc uốn cụp ngang vai đẹp cho phụ nữ U50

Tóc uốn cụp ngang vai đẹp cho phụ nữ U50

Nói đến các kiểu tóc đẹp cho phụ nữ trung niên thì không thể không nhắc tới tóc uốn cụp ngang vai. Độ dài tóc vừa phải giúp gương mặt trở nên tươi trẻ, rạng rỡ hơn. Mái tóc được tạo kiểu uốn cụp nên trông rất trẻ trung. Đồng thời kiểu tóc này cũng ôm sát mặt, kết hợp với tóc mái sẽ giúp che đi phần góc cạnh của gương mặt. Việc thay đổi diện mạo bằng kiểu tóc uốn cụp ngang vai này sẽ khiến mặt của bạn trở nên thanh thoát, giúp nâng cao sự tự tin khi giao tiếp trước đám đông.

Trường hợp bạn thường xuyên bị rụng tóc cũng có thể tham khảo để kiểu này bởi việc uốn cụp sẽ giúp tạo độ dày, phồng cho mái tóc.

Các chị em U50 tuổi có thể cùng lưu giữ nét thanh xuân, cho ngoại hình thêm hương sắc với kiểu tóc uốn cụp ngang vai.

2.4 Tóc ngang vai uốn xoăn nhẹ nhàng đầy nữ tính

Thêm một kiểu tóc lob nữa cũng rất phù hợp với phụ nữ trung niên tạo điểm nhấn cho gương mặt thêm cuốn hút đó là tóc ngang vai uốn xoăn. Sự kết hợp giữa độ dài vừa phải cùng những lọn tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ sẽ tạo nên phong cách vô cùng sang trọng nhưng không kém phần điệu đàng cho chị em.

Tóc ngang vai uốn xoăn nhẹ nhàng đầy nữ tính

Tóc ngang vai uốn xoăn nhẹ nhàng đầy nữ tính

Nếu bạn hơi lớn tuổi có thể chọn kiểu uốn lọn, nếu bạn muốn trẻ trung hơn có thể chọn uốn xoăn nhẹ tự nhiên. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng màu nhuộm khác nhau tạo nên những phong cách riêng biệt. Với kiểu tóc này, bạn có thể biến hóa sao cho phù hợp nhất với độ tuổi và tính cách của mình.

3. Các kiểu tóc dài quyến rũ cho phụ nữ trung niên

Chị em nào là “fan” của những kiểu tóc dài thì có thể tham khảo những mẫu tóc đẹp sau đây để có thêm những gợi ý hữu ích. Từ đó, bạn sẽ tìm được sự thay đổi phù hợp với gương mặt, phong cách và sở thích của mình.

3.1 Kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50: Tóc dài tự nhiên

Tóc dài tự nhiên

Tóc dài tự nhiên

Xu hướng hiện nay đang quay về với những kiểu tóc đơn giản nhất, trong đó không thể thiếu tóc dài để tự nhiên. Một mái tóc dài đen óng ả mang đến vẻ đẹp truyền thống vô cùng dịu dàng và nữ tính.

Bạn có thể đón đầu xu hướng với kiểu tóc này. Đặc biệt, tóc dài tự nhiên còn rất dễ phối đồ giúp bạn trở nên sang trọng và quý phái hoặc dịu dàng và đằm thắm. Nhớ là nên để màu đen nguyên bản để bạn trông trẻ ra, có thể biến tấu chẻ ngôi giữa để tránh nhàm chán. Tuy nhiên đừng đến tóc dài quá lưng vừa khó chăm sóc vừa tạo cảm giác lôi thôi bạn nhé!

3.2 Kiểu tóc cho phụ nữ trung niên quyến rũ: Tóc dài uốn xoăn

Tóc uốn lúc nào cũng mang lại cảm giác bồng bềnh, đầy quyến rũ và mê hoặc. Kết hợp với đó là độ dài giữa lưng sẽ khiến chị em U50 thêm cuốn hút hơn bao giờ hết. Bạn có thể nhuộm thêm một tone màu nhẹ nhàng để trẻ trung hơn và tránh nhàm chán.

Tóc dài uốn xoăn

Tóc dài uốn xoăn

Kiểu tóc này rất hợp để dự các buổi tiệc bởi nếu kết hợp đúng trang phục nó sẽ tạo nên vẻ ngoài kiêu sa, quý phái cho chị em thêm tự tin trong giao tiếp, thu hút mọi ánh nhìn.

Nếu bạn theo đuổi phong cách gợi cảm thì không thể bỏ qua kiểu tóc này. Hãy thử ngay để hiểu tại sao tóc xoăn luôn là kiểu tóc được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhất.

4. Không thể bỏ sót các kiểu tóc búi cho chị em tuổi 50

Nói đến phụ nữ tuổi 50 là nói đến các kiểu tóc búi cao. Bởi chúng tạo nên vẻ ngoài sang trọng, quý phái, phù hợp với độ tuổi này nhất. Có rất nhiều kiểu búi tóc khác nhau. Chị em có thể tham khảo một vài kiểu khác nhau dưới đây để biến tấu sao cho phù hợp với trang phục và hoàn cảnh.

4.1 Kiểu tóc cơ bản: Tóc búi cao cổ điển

Tóc búi cao cổ điển

Tóc búi cao cổ điển

Đây là kiểu tóc búi đơn giản nhất mang lại nét đẹp chuẩn mức, cổ điển. Bạn có thể sử dụng chúng khi tham gia các buổi tiệc, tham dự đám cưới, sự kiện trang trọng.

Kiểu tóc búi cao cổ điển này rất dễ thực hiện, bạn không phải đến các salon mà có thể tạo kiểu ngay tại nhà. Chỉ với vài đường chải cơ bản là bạn đã có thể sở hữu một mái tóc như mong muốn và nổi bật giữa đám đông.

4.2 Tóc búi Updo trang nhã cho phụ nữ trung niên

Tóc búi Updo trang nhã cho phụ nữ trung niên

Tóc búi Updo trang nhã cho phụ nữ trung niên

Bạn đã từng nghe qua tóc búi cao Updo chưa? Đây là kiểu tóc rất phù hợp với phụ nữ tuổi 50 đó. Bởi nó sẽ giúp chị em tôn lên vẻ đẹp sang trọng nhưng lại nhẹ nhàng, trang nhã chứ không quá khó gần.

Bạn có thể kết hợp thêm phụ kiện như cài tóc để tăng phần dịu dàng kết hợp cùng đầm kiểu dáng thanh lịch là sẽ hoàn thiện được vẻ ngoài như mong muốn.

Ở ngưỡng tuổi năm 50, mặc dù bộn bề với rất nhiều công việc, tuy nhiên bạn cũng đừng bỏ bê vẻ bề ngoài của mình. Với những kiểu tóc trên, hy vọng bạn đã có thể tìm được một mẫu tóc đẹp và phù hợp nhất, để vừa tôn lên vẻ đẹp và che đi những khuyết điểm không đáng có. Đồng thời chị em sẽ trở nên tự tin và vui sống hơn.

Gọi: 0984373664