Blog

Tổng hợp các kiểu áo sơ mi nữ dễ thương đẹp nhất hiện nay

18 Tháng 02 2020

Áo sơ mi là một trong những item thời trang không thể thiếu dành cho các bạn gái, được sử dụng trong rất nhiều hoàn cảnh và bộ trang phục khác nhau. Sự xuất hiện của nó vô cùng quen thuộc trong mọi tủ đồ, dù bạn theo phong cách nào đi chăng nữa.

Bạn có thể biến hóa trở nên cool ngầu chỉ với một chiếc áo sơ mi oversize cùng quần jean. Ngược lại với một chiếc sơ mi cổ bèo cũng chân váy là bạn đã trở thành một thiếu nữ dịu dàng, điệu đà. Mấu chốt là làm sao để chọn được mẫu sơ mi đẹp, làm mới phong cách thời trang của mình.

Đó chính là lý do chúng tôi mang đến bài viết sau đây tổng hợp những kiểu dáng sơ mi đẹp nhất trên thị trường hiện nay, với mẫu mã phong phú, đa dạng, để bạn lựa chọn. Hãy tham khảo ngay nếu bạn là tín đồ của item này nhé!

Có rất nhiều kiểu áo sơ mi khác nhau, hãy chia nó theo từng phong cách để dễ dàng lựa chọn hơn và đỡ mất thời gian.

1. Các kiểu áo sơ mi nữ dễ thương dịu dàng

Với những kiểu áo sơ mi nữ dễ thương này, bạn có thể mặc trong rất nhiều dịp vừa đi làm, vừa đi chơi, dạo phố đều được. Hơn thế nữa, bạn có thể mix đồ cùng với chân váy, quần culottes, yếm tạo nên phong cách kẹo ngọt, điệu đà phù hợp với mọi vóc dáng. Dưới đây mà một số kiểu áo sơ mi nữ vô cùng cute dành cho bạn.

1.1 Áo sơ mi tay bồng dài

Áo sơ mi tay bồng dài

Áo sơ mi tay bồng dài

Áo sơ mi tay bồng đang là xu hướng hiện nay, được rất nhiều cô nàng yêu thích phong cách nữ tính lựa chọn. Với những điểm nhấn ở phần cuối tay, chít ôm lấy cổ tay gọn gàng, bạn có thể trực tiếp khoe được vẻ ngoài vô cùng dịu dàng, điệu đà.

Phần cánh tay được may phồng lên, không chỉ thu hút được ánh nhìn của nhiều người, mà còn khiến đôi tay trở nên thon gọn hơn, rất thích hợp với những cô nàng hơi mũm mĩm một chút.

Với thiết kế này, bạn có thể lựa chọn các tone màu pastel nhẹ nhàng như: màu hồng nhạt, cam nhạt hoặc màu trắng.

Với kiểu áo vô cùng dễ thương này, bạn có thể phối với rất nhiều item khác nhau như: chân váy, quần jean ôm, quần tây cạp cao sẽ tạo thành một set đồ hoàn hảo đấy.

Đặc điểm của áo là tay dài, kín đáo và lịch sự nhưng không quá nghiêm túc nên bạn có thể diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Tha hồ thỏa sức mix & match và phô diễn phong cách thời trang của mình với kiểu áo sơ mi nữ đẹp nhất trên thị trường hiện nay này nhé!

1.2 Áo sơ mi thắt nơ cổ

Áo sơ mi thắt nơ cổ

Áo sơ mi thắt nơ cổ

Nếu nói đến các loại áo sơ mi dễ thương, nữ tính, không thể bỏ qua kiểu dáng thắt nơ cổ. Dù là dây thắt nơ lớn hay nhỏ đều mang đến một vẻ đẹp dịu dàng cho người mặc. Có thể hiểu tại sao kiểu dáng này không quá mới nhưng lại luôn được chị em ưa chuộng đến như thế.

Đầu tiên phải kể đến kiểu áo sơ mi này có thẻ phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể diện chúng với một chiếc chân váy ôm sát là trở thành thời trang công sở đúng chuẩn. Trong trường hợp này, hãy nhớ chọn chất liệu vải mềm mại như satin hoặc voan. Đảm bảo set đồ này sẽ giúp bạn vừa toát lên vẻ dịu dàng nhưng lại kín đáo nghiêm túc.

Nếu bạn muốn mặc áo sơ mi thắt nơ cổ đi dạo phố, đi chơi và mua sắm cùng bạn bè và hướng đến phong cách dễ thương, năng động hơn thì có thể chọn chất liệu vải cứng một chút như: cotton, kate. Bạn phối với chân váy xếp tầng, quần jean ôm hoặc váy jean cũng rất hoàn hảo.

Kế tiếp phải nói áo sơ mi thắt nơ cổ rất kín đáo, cổ điển, mang đến phong cách nhẹ nhàng và không sợ “lộ” ra những khuyết điểm hình thể.

Cuối cùng là vì kiểu áo này có từ lâu và rất được ưa chuộng nên trên thị trường sở hữu vô vàn các mẫu mã phong phú và đa dạng. Bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình kiểu áo sơ mi thắt nơ cổ phù hợp nhất.

1.3 Áo sơ mi dáng baby doll

Áo sơ mi dáng baby doll

Áo sơ mi dáng baby doll

Những cô nàng yêu thích phong cách dễ thương đâu rồi. Kiểu áo này là hoàn hảo nhất dành cho bạn. Với dạng áo rộng rãi nhưng nổi bật với đường chít eo ở ngực và phồng ra ở dưới thân áo vừa mang lại sự thoải mái lại xinh xắn đáng yêu.

Kiểu áo này cũng phù hợp với rất nhiều độ tuổi khác nhau. Dù là cô nàng nữ sinh cấp 3 cho đến mẹ bầu đều có thể mặc được. Bạn có thể chọn mẫu có phần cổ tròn hoặc khoét, chữ V phụ thuộc vào sở thích.

Tuy nhiên, với mẫu áo này, bạn không nên sơ vin, hãy để dáng áo tự nhiên và phối cùng với quần jean ôm là phù hợp nhất nhé!

Cùng thay đổi phong cách, sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào với kiểu áo sơ mi baby doll nào.

2. Các kiểu áo sơ mi nữ cá tính cool ngầu

Nói tới kiểu áo sơ mi nữ nhiều người thường nghĩ tới phong cách dịu dàng điệu đà và nữ tính. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thay đổi style biến hóa trở nên gợi cảm, cá tính với những gợi ý độc đáo dưới đây.

2.1 Áo sơ mi oversize

Áo sơ mi oversize

Áo sơ mi oversize

Nếu bạn đang tò mò kiểu áo sơ mi nào tạo nên phong cách bụi bặm, cá tính nhất thì đó chính là áo sơ mi oversize. Độ rộng và dài của kiểu áo này sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm của cơ thể. Đặc biệt, bạn cũng có thể phối rất nhiều kiểu, trang phục với áo sơ mi oversize. Tham khảo ngay những kiểu phối đó sau đây nhé.

Nếu bạn theo đuổi phong cách tomboy cá tính thì có thể thử ngay áo sơ mi dáng dài tới đầu gối khoác hờ bên ngoài. Bên trong có thể phối thêm áo sơ mi đơn sắc hoặc có in chữ, đi cùng với đó là quần jean, kaki ôm rách gối. Hãy chọn một đôi sneaker và kính mát đen nữa để hoàn thiện bộ trang phục bạn nhé!

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng áo sơ mi khoác ngoài dáng ngắn qua mông, mix cùng áo thun cánh dơi cổ thuyền dài style giấu quần. Với set đồ này bạn không chỉ trông cá tính mà còn vô cùng quyến rũ. Những cô nàng “chân ngắn” cũng có thể thử ngay phong cách này, “hack” chiều cao vô cùng hiệu quả đó.

Một kiểu phối cũng rất phù hợp với cô nàng nấm lùn nữa đó chính là chọn một chiếc áo sơ mi sọc dọc dáng rộng tạo thành váy. Bạn có thể phối với khăn thắt nơ ở cổ, đeo giày cao gót để tạo vẻ thanh lịch. Hoặc không thì có thể kết hợp với boot cổ thấp, giày thể thao năng động hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng chỉ cần cột hờ ngang hông, mix cùng quần short ngắn đóng thùng với áo thun là đã vô cùng chất chơi rồi. Thêm vào đó một chiếc mũ lưỡi trai, giày thể thao để hoàn thiện set đồ của mình nhé!

Hơn thế nữa, bạn có thể diện một chiếc áo sơ mi oversize với một chiếc quần baggy sau đó chỉ đóng thùng 1 vạt thôi cho cá tính.

2.1 Áo sơ mi denim

Áo sơ mi denim

Áo sơ mi denim

Một trong những mẫu áo sơ mi vô cùng phá cách, mạnh mẽ dành cho bạn gái nữa đó chính là sử dụng chất liệu denim. Nếu bạn là cô nàng năng động, ưa các phong cách “bụi bặm” không kém phần trẻ trung thì đừng ngần ngại thử ngay kiểu áo sơ mi này nhé!

Chất liệu denim được thiết kế không quá cứng như jean, mềm mại và dễ phối đồ hơn rất nhiều. Bạn có thể sử dụng ngay cả trong mùa hè và mùa thu vì chúng không quá nóng bức, thấm hút tốt.

Ngoài phong cách quen thuộc sử dụng áo sơ mi denim khoác ngoài áo thun, bạn cũng có thể đóng thùng chúng cũng rất phù hợp.

Hãy phối với quần, váy có chất liệu jean, kaki là hoàn hảo nhất. Đi kèm với đó là một đôi giày thể thao hoặc phụ kiện vòng cổ choker. Với những bạn đã quá quen thuộc với những kiểu áo sơ mi nhẹ nhàng, nữ tính thì hãy một lần thay đổi phong cách trở nên phóng khoáng hơn. Dám chắc bạn sẽ cảm thấy rất thú vị với việc mạnh dạn đổi mới style này đó.

3. Các kiểu áo sơ mi gợi cảm quyến rũ

Sơ mi không chỉ toát lên vẻ kín đáo, thanh lịch. Chúng còn có thể cách điệu trở nên vô cùng quyến rũ, cuốn hút mọi ánh nhìn. Những kiểu áo sơ mi sau đây sẽ là minh chứng hoàn hảo nhất cho điều này.

3.1 Áo sơ mi lệch vai

Áo sơ mi lệch vai

Áo sơ mi lệch vai

Đây là kiểu áo sơ mi giúp bạn gái có thể khoe trọn vẹn bờ vai trần gợi cảm. Nếu bạn sở hữu xương quai xanh thần thánh thì đừng bỏ qua kiểu áo này nhé.

Thiết kế áo sơ mi lệch vai vạt trước ngắn, vạt sau mỏng dài có thể giúp bạn diện style giấu quần hờ hững, khoe đôi chân thon dài.

Hoặc bạn có thể “bạo” hơn nữa thì bạn có thể cởi 1 cúc áo để lộ một bên vai cùng áo ba lỗ ôm sát bên trong, sẽ khoe được đôi “gò bồng” lấp ló phía sau.

3.2 Áo sơ mi ren

Áo sơ mi ren

Áo sơ mi ren

Chất liệu ren bao giờ cũng mang đến vẻ “nửa kín nửa hở”, tạo nên vẻ quyến rũ rất riêng. Bạn có thể chọn màu đen hoặc trắng để dễ phối đồ. Kiểu áo sơ mi này phù hợp với chân váy ôm, quần tây ôm. Tùy theo mức độ ren mà bạn có thể mặc đến công sở hoặc đi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè.

Thay vì ren, ngoài ra có rất nhiều ca sĩ, người nổi tiếng chọn kiểu áo sơ mi xuyên thấu, khoe triệt để nội y bên trong. Nhưng kiểu áo này rất khó mặc vì nếu không biết phối đồ hay diện vào những dịp không phù hợp có thể gây phản cảm.

3.3 Áo sơ mi croptop

Áo sơ mi croptop

Áo sơ mi croptop

Không chỉ áo thun, áo sơ mi cũng có kiểu dáng croptop để bạn khoe được vòng eo thon gọn. Đây là kiểu áo rất phù hợp cho các bạn nữ trẻ trung, theo đuổi phong cách năng động nhưng không kém phần gợi cảm.

Hãy phối một chiếc áo sơ mi croptop với chân váy xếp ly xòe đi cùng giày thể thao hoặc giày búp bê đều được bạn nhé!

Với những kiểu áo sơ mi trên hy vọng bạn sẽ chọn ra được những mẫu mã phù hợp nhất với phong cách của mình. Không chỉ vậy, bạn cũng có thêm gợi ý để mix những chiếc áo có sẵn trong tủ, “biến hóa” đa dạng hơn nữa style mỗi ngày.

Gọi: 0984373664