Blog

Cách nhắn tin cho bạn gái không gây nhàm chán hay nhất 2022

09 Tháng 12 2021

Để đến được trái tim con gái chắc hẳn đối với các chàng chẳng dễ tẹo nào. Và khi 2 người đã là một cặp, phải làm sao để khiến nàng luôn mỉm cười lại càng khó hơn. Vậy làm sao để khiến nụ cười ấy luôn nở trên môi thay vì những lần giận hờn vô cớ. Bài viết sau sẽ chia sẻ các cách nhắn tin với người yêu, đây chắc hẳn là cuốn cẩm nang nhỏ - bí quyết gia truyền để giữ được trái tim các nàng nhé.

nhắn tin cho bạn gái

 

1/ . Chào hỏi một cách tôn trọng. Ai cũng thích dùng câu "Dạo này em thế nào?", nhưng thật lòng mà nói, hãy dẹp câu đó đi. Khi bạn dùng câu này, bạn sẽ nhận được phản hồi như thế nào? "Cũng bình thường, còn anh?", hoặc là "Em vẫn thế". Vì vậy, hãy sáng tạo lên và thử một điều gì đó khác biệt với câu hỏi "Dạo này em thế nào?" hay "Em đang làm gì đấy?" Một câu hỏi thú vị sẽ dễ gây sự chú ý hơn. Người đó có thể trả lời rằng "Em đang đi chơi", và như thế là tốt rồi, vì ít ra bạn cũng biết là họ đang làm gì thật chứ không bị chưng hửng với câu trả lời "Em vẫn thế".

2/.  Đừng nôn nóng. Nếu bạn nhắn tin mà cô ấy không trả lời, hãy kiên nhẫn. Đừng nhắn tin thêm lần nữa hoặc hỏi xem cô ấy có nhận được tin nhắn của bạn không. Hãy luôn bình tĩnh, nếu không, bạn sẽ toát lên một vẻ thảm hại đáng thương.

3/. Hãy hiểu rằng hầu hết mọi người sẽ không trả lời quá chi tiết trong tin nhắn, nhất là khi nếu họ không biết rằng bạn thích họ, hoặc là họ không có tình cảm với bạn. Tạm thời hãy chấp nhận việc đó, vì cũng có thể họ thích bạn nhưng lại nhút nhát, hoặc họ hơi vụng về khi nhắn tin bằng điện thoại.

nhắn tin không chán

4/. Kết thúc việc nhắn tin đúng lúc. Bạn nên chấp nhận những tin nhắn có vỏn vẹn một hình mặt cười hoặc "Hahaha". Nếu cuộc tán gẫu đã đi vào ngõ cụt với những tin nhắn đó, hãy dừng lại. Nếu bạn tiếp tục nhắn tin với một chủ đề khác, ví dụ như: "Bài tập tuần trước khó nhỉ", bạn lại có vẻ thảm hại rồi, vì thế hãy ngừng lại ngay khi còn kịp. Nếu hai bạn đã thân nhau hơn một chút, bạn có thể chào trước, ví dụ như "Tớ đi nghe nhạc đây. Nói chuyện sau nhé?" Còn nếu chưa thân lắm, bạn chỉ cần ngừng nhắn tin thôi. Thật sự, sẽ rất khó chịu khi một người thì muốn cuộc tán gẫu kết thúc nhanh chóng, còn một người thì cứ tiếp tục nhắn tin không ngừng.

5/. Hãy là người nói tạm biệt trước. Việc đó có thể khiến người kia muốn trò chuyện với bạn thêm. Bạn cần phải nhận ra khi nào thì sắp hết chuyện để nói mà còn chào người kia trước. Rồi họ sẽ có tình cảm với bạn nhờ điều này, vì những cuộc trò chuyện lười biếng và gượng gạo thường kết thúc trong tẻ nhạt.

 

6/. Đừng làm phiền người kia. Trừ khi đó là một ngày tuyệt vời, hai bạn đang tán tỉnh nhau và cảm thấy nhắn tin cho nhau là một việc thú vị. Còn không, bạn không bao giờ nên bắt đầu cách nói chuyện với người yêu quá hai lần một ngày.

Hơn nữa, đừng bao giờ cố gắng nhắn tin tiếp sau khi họ đã ngừng lại. Việc đó được coi là phiền toái và đáng ghét trong hầu hết các nền văn hoá.

vui khi nhận được tin nhắn

7/. Thỉnh thoảng, bạn cũng nên hỏi xem bạn có đang làm phiền họ không, ví dụ như những lúc bạn nghĩ là họ đang bận làm việc hoặc làm bài tập khi nhận được tin nhắn của bạn. Chỉ nên hỏi như vậy khi họ ám chỉ rằng họ đang bận và cần tập trung.

Ví dụ: nếu họ nói họ đang làm bài tập tiếng Anh, bạn có thể nhắn là "Tớ có làm phiền cậu không? Tớ không muốn khiến cậu phân tâm". Họ có thể sẽ trả lời bạn một cách lịch sự. Nhưng nếu họ nói rằng họ sẽ nhắn lại sau thì đừng mong đợi điều đó. Nếu sau một tới hai tiếng mà họ không nhắn gì thêm, đừng hoảng loạn. Hãy để họ nhắn tin cho bạn khi nào họ muốn.

8/. Đừng dùng quá nhiều tiếng lóng trên mạng. Dùng cách viết tắt trên mạng thường không mấy khi được coi là hấp dẫn. Thỉnh thoảng chen lẫn một hai từ cũng được, nhưng đừng bao giờ nhắn nguyên một tin nhắn dài chứa đầy ngôn ngữ trên mạng.

Luôn tỏ ra hoà hợp với phong cách của họ. Ví dụ: nếu họ biết "ko bít" là gì nhưng lại thích nhắn bằng từ ngữ đầy đủ, hãy thử làm như thế. Có thể họ nói như vậy là vì không thích ngôn ngữ trên mạng, và họ cũng sẽ cảm thấy dễ tiếp chuyện bạn hơn nếu bạn cũng dùng dạng ngôn ngữ tương đồng. Điều này cũng tương tự với những người thích dùng ngôn ngữ trên mạng.

nhắn cho bạn gái

9/. Chấp nhận rằng mọi thứ bạn làm là vì "họ". Câu này đã nói lên tất cả. Mọi thứ bạn làm đều là vì người đó. Hãy nhớ rằng ai cũng THÍCH được nói về bản thân, và điều này sẽ có lợi cho bạn vì bạn sẽ được biết nhiều hơn về họ. Bạn có thể hỏi những câu như "Anh thích làm gì?" hoặc "Anh có chơi môn thể thao nào không?" Tuy nhiên, bạn nên đợi tới khi biết thêm nhiều điều về họ trước khi hỏi những câu đó.

Có thể vào lần nhắn tin thứ ba, bạn sẽ bắt đầu thắc mắc về cá tính và sở thích của họ. Sau vài câu hỏi, hãy để họ biết là bạn đang thấy chán và muốn biết thêm về họ, đó là lí do mà bạn hỏi nhiều như vậy.

Khi trò chuyện, quan trọng là bạn đừng làm họ thấy sợ. Hãy phát triển cuộc hội thoại dần dần sau mỗi câu hỏi, ví dụ như "Anh chơi môn thể thao nào?" -"Anh chơi kiếm". -"Hay thế! Em cũng thích chơi môn đó mà chưa có cơ hội." -"Môn này vui lắm, em nên thử đi." -"Nó như thế nào ạ?" Vân vân... Ngay cả khi bạn không thích môn đó, hãy cứ tỏ ra là mình thích.

10/. Đối với các cô gái: Đôi khi, bạn nghĩ rằng đã là đàn ông thì phải bắt chuyện trước. Điều đó không đúng, bạn mới là người thích anh ấy. Tất nhiên là bạn không nên nhắn tin cho anh ấy mỗi ngày; bạn có thể nhắn cách ngày hoặc vài ngày một lần, nhờ đó, anh ấy sẽ có cơ hội được "khởi động". Có thể anh ấy cũng sẽ thích nhắn tin với bạn, ai mà biết được.

Ngoài ra, đừng hành động như thể mình đang bị ám ảnh. Đừng tán tỉnh anh ấy ngay từ tin nhắn đầu tiên, hãy giả vờ anh ấy chỉ là một cô bạn gái mà bạn muốn làm quen, và sau một thời gian hẵng tán tỉnh đôi chút. Nếu mọi thứ đều suôn sẻ, bạn có thể tán tỉnh anh ấy nhiều hơn chút nữa.

nhắn nhàm chán

 

11/. Đối với các chàng trai: Không ai thích một anh chàng chơi bời, vì thế, hãy tìm hiểu cô ấy thật kĩ trước khi quyết định tình cảm của mình. Cô ấy có thể xinh đẹp và cá tính, vì thế hãy thử trò chuyện trực tiếp với cô ấy, đồng thời nhắn tin để xem cô ấy là người như thế nào. Tán tỉnh cô ấy khi bạn đã xác định được tình cảm của mình.

12/. Luôn là người thú vị. "Chào em." "Chào anh." "Khoẻ không em?" "Em bình thường. Còn anh?" "Cũng thế." "Vâng." "Hôm qua bọn anh đã thắng trận khúc côn cầu." "Chúc mừng anh." "Cảm ơn em." ... Đừng làm thế! Hãy trò chuyện một cách sáng tạo. Cư xử như thể bạn thực lòng thích tán gẫu với họ và bạn rất vui khi làm thế.

Bằng cách nhắn tin "Xin chào! Em đang làm gì thế?", bạn sẽ tiết kiệm được kí tự - trong trường hợp số lượng kí tự trong tin nhắn bị giới hạn. Luôn có một chủ đề dự phòng để bắt chuyện, ví dụ như: "Chúc em Giáng sinh vui vẻ! Em có nhận được món quà nào thú vị không?" Hoặc là "Anh không thể tin nổi bây giờ đã là năm 2017".

Hoặc là "Em có biết PPAP là gì không? Anh vừa xem xong và tự hỏi liệu em đã xem chưa ;)". Hãy là một người thú vị. Hơn hết, hãy là một người đáng tin cậy để họ không ngại phải nhờ bạn giúp đỡ khi cần thiết. Niềm tin là chìa khoá trong mọi mối quan hệ.

13/. Luôn hài hước, tinh nghịch và hơi chảnh một chút. Hãy nhắn tin theo kiểu "Này! Đừng có nghĩ về em nữa! :P" hoặc "Em vừa khiến anh phải xem điện thoại mà chẳng có lí do gì cả. Xem ra em điều khiển được anh rồi =]"

Lời khuyên dành cho các chàng

không nhắn tin quá dồn dập

 

Đừng nhắn họ tới cả trăm lần nếu họ chưa kịp trả lời tin nhắn của bạn. Chỉ cần nhắn một lần và chờ đợi câu trả lời. Đừng làm phiền họ.

Nếu bạn không đồng tình với bất kì lời khuyên nào trong bài viết này, đừng sử dụng nó. Bạn nên tin vào trực giác của mình, mọi chuyện cũng có thể nhờ vậy mà tốt hơn.

Luôn vui vẻ. Đảm bảo rằng bạn toát lên sự lạc quan trong tin nhắn.

vui vẻ lạc quan

Đừng đeo bám và hỏi quá nhiều.

Tỏ ra là một người thú vị nếu họ hỏi bạn gì đó. Ví dụ: "Dạo này anh có làm gì hay ho không?" Hãy kể về những việc tuyệt vời mà bạn đã làm. Đừng quên sáng tạo với câu chữ của mình.

Đừng nhắn tin quá thường xuyên kẻo họ sợ hãi.

Nếu họ thích những thứ hài hước, hãy gửi cho họ những bức ảnh buồn cười và đùa cợt một chút.

Nhắc tới những điều họ đã kể với bạn.

Nói ngắn gọn và đơn giản.

Đừng có lúc nào cũng nói về một chủ đề. Người đó sẽ nghĩ rằng bạn thật nhàm chán.

Đừng nôn nóng. Nếu họ chưa nhắn tin trả lời, cứ kệ họ. Có thể họ đang bận. Đừng làm phiền họ bằng một tin nhắn khác.

Bạn nên nhắn sao cho người đó cảm thấy thoải mái với bạn. Nếu bạn khiến họ khó xử, họ sẽ mất hứng ngay.

Đừng bắt chuyện quá hai lần trong một ngày, họ sẽ sợ bạn. Đây là kinh nghiệm của người đi trước!

Không nhắn quá ba tin liên tiếp.

không nhắn qua 3 tin liên tiếp

Dùng nhiều dấu câu. Việc này sẽ cho người đó thấy sự quan tâm của bạn và bạn cũng có nhiều thời gian nữa. Ví dụ: " Anh sắp đi xem bóng đá, em đi cùng không?? Sẽ vui lắm đấy, nhất là khi đi cùng anh!!

Đừng cho rằng họ không thích bạn khi họ không hồi đáp ngay. Có thể họ chỉ đang bận mà thôi. Đừng nghĩ quá.

Không nên lo lắng. Nếu họ không trả lời ngay, bạn cần phải kiên nhẫn.

Đừng dùng quá nhiều ngôn ngữ thô tục. Họ có thể cho rằng bạn đang thù ghét họ.

Nếu bạn không nhận được tin nhắn hồi đáp, không nên nghĩ quá nhiều và trở nên lo lắng. Đừng nhắn tin cho họ liên tục với giọng điệu căng thẳng. Họ sẽ nghĩ rằng bạn là người yếu đuối và phiền nhiễu. Thường thì ai cũng thích nói chuyện với một người vui vẻ và lạc quan. Rồi mọi chuyện sẽ ổn cả thôi. Nếu họ không muốn nói chuyện với bạn, họ sẽ thẳng thắn cho bạn biết điều đó.

Luôn hài hước nếu bạn là một chàng trai. Các cô gái rất thích sự hài hước.

luôn hài hước

 

Trong tình yêu, có rất nhiều cách khác nhau để thể hiện tình cảm. Đơn giản nhắn tin cho người yêu đúng cách cũng đủ khiến cho đối phương thêm yêu bạn. Vì thế, hãy áp dụng nh tắc trên và gửi những điều đặc biệt này đến người con gái quan trọng của đời bạn nhé. 

Gọi: 0984373664